Chăm sóc khách hàng

Nếu có thắc mắc hãy gọi Hotline cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin ở bên dưới.

Hướng dẫn đổi hàng và trả hàng

Khi có nhu cầu đổi trả hàng tại myMall.vn, quý khách vui lòng thực hiện theo 4 bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi, trả hàng 

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi, trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của myMall.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa.

Một số điều kiện bắt buộc:


  • Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả sau:



  • Sản phẩm không quá 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

Nếu myMall.vn nhận được sản phẩm không đáp ứng điều kiện đổi – trả, myMall.vn sẽ tự động gửi trả lại sản phẩm cho Quý khách. Qúy khách vui lòng thanh toán cho phí vận chuyển phát sinh cho việc hoàn trả hàng không đủ điều kiện đổi trả.
 

Bước 2: Đóng gói hàng hóa gửi về kho myMall

  • Quý khách tự đóng gói sản phẩm + phiếu in đơn hàng + hóa đơn VAT (nếu có).

  • Tiến hành gửi gói hàng về kho myMall theo địa chỉ Lô 12, đường M12, khu công nghiệp Tân Bình (mở rộng), phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh. Theo 2 cách sau:


Quý khách trong khu vực TPHCM:

Vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại bộ phận chăm sóc khách hàng myMall - Hotline: 1900 636 088 (08-18h, từ T2-T7) để được hỗ trợ sắp xếp nhân viên giao hàng hỗ trợ nhận hàng tại nhà và gửi đơn hàng về kho myMall miễn phí.

myMall không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong trường hợp quý khách tự gửi hàng đổi trả thông qua các đơn vị vận chuyển khác.

Trường hợp nếu sau 02 lần nhân viên giao hàng nỗ lực liên hệ thu hồi đơn hàng đổi trả không được, yêu cầu lấy hàng miễn phí sẽ bị hủy và quý khách vui lòng tự gửi hàng qua bưu cục gần nhất về kho myMall.

Địa chỉ tiếp nhận đơn hàng đổi trả: Kho myMall - Lô 12, đường M12, khu công nghiệp Tân Bình (mở rộng), phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

Qúy khách lưu ý sẽ thanh toán cho phí vận chuyển phát sinh.


Qúy khách ở trong khu vực khác TPHCM:

Vui lòng tự gửi đơn hàng cần đổi, trả về kho myMall (phí vận chuyển phát sinh quý khách sẽ thanh toán) theo địa chỉ:

Kho myMall - Lô 12, đường M12, khu công nghiệp Tân Bình (mở rộng), phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.


myMall xin phép từ chối xử lý những đơn hàng gửi về mà thiếu bất kỳ phần nào của đơn hàng như yêu cầu đóng gói ở trên.

Lưu ý:

-  Qúy khách tự chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về myMall.

-  Sản phẩm dễ vỡ: vui lòng có chèn lót (đệm – mút) đóng gói thật cẩn thận tránh va đập làm hư hỏng sản phẩm.

-  Sản phẩm là chất lỏng: được bọc kín trong bao nilon,có chèn lót (đệm – mút) đóng gói thật cẩn thận tránh va đập làm hư hỏng sản phẩm.

-  Không đóng gói chung các sản phẩm từ nhiều đơn hàng vào cùng thùng hàng đổi trả.

Bước 4: Kho myMall.vn tiếp nhận đơn hàng đổi trả và xử lý

Sau khi kiểm định hàng hóa, myMall.vn sẽ thực hiện việc đổi, trả sản phẩm theo các phương thức như sau:


  • Phương thức đổi hàng: Sau khi quý khách đóng gói đơn hàng cần đổi theo yêu cầu nêu trên. Qúy khách sẽ liên hệ cùng bộ phận chăm sóc khách hàng myMall.vn - Hotline 1900 636 088 (08-18h, từ T2-T7) hoặc email đến hộp thư hotro@mymall.vn để nêu rõ yêu cầu về việc đổi sản phẩm.

Đổi sản phẩm cùng loại: Sau khi Kho myMall nhận hàng quý khách gửi về đổi. Nhân viên kho sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm và gửi lại sản phẩm mới đến quý khách trong thời gian xử lý quy định là 3-5 ngày làm việc đối với TPHCM và 5-7 ngày làm việc với khu vực còn lại.
 
Đổi sản phẩm khác loại: Sau khi kho myMall nhận hàng quý khách gửi về đổi. Nhân viên kho sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm và chuyển sang phòng kế toán tiến hành thủ tục hoàn tiền. Qúy khách có thể nhận lại tiền này trong vòng 10 ngày làm việc và sau đó tiến hành đặt mua sản phẩm khác.


  • Phương thức trả hàng - hoàn tiền: Tùy theo lý do hoàn trả và kết quả đánh giá chất lượng sản phẩm, myMall.vn sẽ có những phương thức hoàn tiền với những sản phẩm quý khách trả về theo chi tiết như sau:




Lệnh chuyển tiền sẽ được thực hiện ngay sau khi hoàn tất kiểm tra sản phẩm trả về của Quý khách và được thông báo qua email. Thời hạn quý khách nhận tiền là 15 ngày làm việc sau khi có xác nhận hoàn tiền từ myMall.vn, có thể sớm hoặc trễ hơn tùy thuộc vào quy định ngân hàng quý khách sử dụng.


Đối với đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master..), chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ, đồng thời việc hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của bạn có thể mất đến 30 ngày tuỳ theo quy định ngân hàng.

Đối với các Trường hợp nhận hàng bị lỗi:


myMall đề nghị quý khách hàng vui lòng phải yêu cầu nhân viên giao nhận cho kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng, bao bì sản phẩm và cả hình thức ngoại quan sản phẩm trước khi thanh toán ký nhận hàng. Sau khi quý khách đồng ý ký nhận hàng và thanh toán đồng nghĩa việc đã chấp nhận đơn hàng hoàn toàn bình thường, myMall.vn xin phép từ chối hỗ trợ cho những trường hợp khiếu nại phát sinh nếu quý khách nhận hàng không yều cầu kiểm tra tại chỗ.


  • Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu: myMall đề nghị quý khách hàng vui lòng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và không thanh toán cho đơn hàng để nhân viên giao nhận mang về hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

(Xin lưu ý những bước kiểm tra chuyên sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

  • Hàng giao bị lỗi kĩ thuật (hàng điện tử...): Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm. Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại myMall.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách tự liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: www.myMall.vn.

Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu tiến hành quy trình đổi trả hàng https://mymall.vn/noi-dung/huong-dan/5.html

Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng myMall.vn - Hotline 1900 636 088 (08-18h, từ T2-T7).

Lưu ý: Đối với các sản phẩm Điện tử, Thiết bị viễn thông (TV, Laptop, Điện thoại di động…) có lỗi “điểm chết” trên màn hình, quý khách sẽ được áp dụng chính sách Đổi/Trả hoặc Hoàn tiền nếu kết quả kiểm tra ghi nhận sản phẩm có từ 03 (ba) “điểm chết” trở lên.

Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách trong việc báo lỗi kỹ thuật, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại myMall.vn.

Hỗ trợ khách hàng