Chăm sóc khách hàng

Nếu có thắc mắc hãy gọi Hotline cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin ở bên dưới.

Các vấn đề về đơn hàng

1. Làm cách nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng đã đặt?
Qúy khách có thể kiểm tra đơn hàng theo hướng dẫn như sau:

            1. Đăng nhập vào tài khoản tại website myMall.vn
            2. Nhấp vào phần Quản lí tài khoản & Đơn hàng
            3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng.

Ngoài ra, Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng myMall.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách kiểm tra đơn hàng. Xin vui lòng gọi đến số 1900 636 088, chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách.

2. myMall.vn có những chương trình ưu đãi gì và thể lệ tham dự gì?
myMall.vn có rất nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau liên tục diễn ra theo từng thời điểm, để liên tục được cập nhật những thông tin ưu đãi mới nhất từ myMall.vn. Qúy khách vui lòng dùng email đăng ký tài khoản và chọn chức năng nhận bản tin quảng cáo myMall.vn.

3. Làm sao để liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng myMall.vn để hỗ trợ đơn hàng?
Qúy khách vui lòng liên hệ với myMall.vn thông qua các kênh liên hệ:
 
HOTLINE:       1900 636 088 (8:00 - 22:00, Thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần)
Chat:              hỗ trợ trực tuyến ngay tại website myMall.vn
Email:            hotro@mymall.vn
 
4. Xác nhận đơn hàng với myMall.vn
Với khách hàng đặt mua lần đầu tiên tại myMall.vn, myMall.vn sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng qua điện thoại để thực hiện việc xác nhận các thông tin được cung cấp trong đơn hàng. Sau khi nhận được đồng ý của quý khách, myMall.vn sẽ lập tức tiến hành xử lý đơn hàng. Sau lần mua hàng thành công đầu tiên, các đơn hàng tiếp theo sẽ chỉ được xác nhận qua email.
 
5. Thay đổi thông tin hoặc huỷ đơn hàng
Khi có nhu cầu thay đổi thông tin đơn hàng, chỉnh sửa hoặc huỷ đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ số Hotline 1900 636 088, chat trực tuyến hoặc gửi thông tin qua email hotro@mymall.vn để được phục vụ trong thời gian sớm nhất.
 
6. Sản phẩm cần mua hết hàng/đặt trước
Đối với những sản phẩm hết hàng/ đặt trước, quý khách có thể chọn chức năng Thông báo với tôi khi có hàng/đặt trước. Sau khi chọn chức năng này, hệ thống sẽ hỏi thông tin email của bạn. Bạn vui lòng cung cấp chính xác địa chỉ email của mình, myMall.vn sẽ gởi email thông báo đến bạn ngay khi sản phẩm được nhập về kho của myMall.vn.
 
7. myMall.vnhỗ trợ đặt hàng qua điện thoại không?
myMall.vn khuyến khích quý khách đặt hàng trên website theo hướng dẫn đặt hàng tại myMall.vn để có thể chủ động theo dõi đơn hàng hiệu quả đồng thời tích luỹ được myMall Xu.
 
Tuy nhiên nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng, quý khách có thể liên hệ số Hotline 1900 636 088 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.
 
Lưu ý: myMall.vn không hỗ trợ sử dụng myMall Xu hoặc tích lũy myMall Xu thay cho khách hàng để đặt hàng, do yêu cầu phải đăng nhập vào tài khoản của quý khách.

8. Đơn hàng có những sản phẩm "Đặt Trước"
Bạn có thể yêu cầu tách đơn hàng để myMall.vn gửi đi những sản phẩm đã có sẵn và gửi những sản phẩm đặt trước sau. Vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.

9. Vì sao đơn hàng tôi đặt đã lâu vẫn chưa giao đến?
Nếu đơn hàng đã quá thời gian dự kiến nhưng bạn vẫn chưa nhận được, vui lòng vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.

Hỗ trợ khách hàng