Chăm sóc khách hàng

Nếu có thắc mắc hãy gọi Hotline cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin ở bên dưới.

Phương thức thanh toán

1. MyMall.vn chấp nhận những hình thức thanh toán nào?
Qúy khách có thể lựa chọn hai hình thức thanh toán rất linh hoạt tại MyMall.vn:

- Thanh toán trực tiếp tiền mặt khi nhận hàng.
- Thanh toán trực tuyến (Online) bằng thẻ debit – credit (Visa, Master) và thẻ ATM có đăng ký Internet Banking.
 
2. Sử dụng thẻ thanh toán của tôi tại trang web công ty có an toàn không?
MyMall.vn xin cam kết về tính bảo mật thông tin cũng như bảo mật về thanh toán khi quý khách mua sắm tại website chúng tôi.

3. Thông tin thẻ thanh toán của tôi không được chấp nhận. Tôi phải làm gì?
Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng MyMall.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong quá trình đặt hàng . Xin vui lòng gọi đến số 1900636088, chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách.

4. Làm cách nào để biết tôi đã đặt hàng thành công trên MyMall.vn?
Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng MyMall.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách kiểm tra và xác nhận đơn hàng. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và xác nhận cùng quý khách khi đơn hàng được đặt thành công trên hệ thống MyMall.vn. Quý khách có thể liên hệ đến số 1900636088, chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách.

Ngoài ra quý khách cũng có thể kiểm tra trực tuyến tình trạng đơn hang mình vừa thao tác trong mục Quản lí tài khoản & Đơn hàng

Hỗ trợ khách hàng