Chăm sóc khách hàng

Nếu có thắc mắc hãy gọi Hotline cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin ở bên dưới.

Hướng dẫn đặt hàng

Xin quý khách vui lòng thực hiện theo các bước mua hàng như sau:

Bước 1: Đặt hàng

Vui lòng tham khảo trên website myMall.vn và chọn ra sản phẩm quý khách mong muốn mua và thực hiện các bước thao tác như sau

Nhấn vào nút “Đặt hàng” màu cam (lưu ý quý khách phải chọn kích cỡ, màu sắc, số lượng… trước khi nhấn nút này nếu sản phẩm có yêu cầu) để xác nhận cho sản phẩm đã chọn vào giỏ hàng, và ngay lập tức hệ thống sẽ chuyển đồi quý khách sang trang “Giỏ hàng của bạn”.
 
Ví dụ:  myMall sẽ chọn mua sản phẩm là điện thoại di động như hình bên dưới:



                       
                                   
Bước 2: Giỏ hàng

Tại trang “Giỏ hàng của bạn”, quý khách có thể thực hiện 1 trong các thao tác sau:
 

- Thay đổi “Số Lượng” sản phẩm đã chọn, hoặc “Bỏ sản phẩm” đã chọn.


- Nhấn nút “Tiếp tục mua hàng” trong trường hợp quý khách muốn chọn thêm sản phẩm cho vào trong đơn hàng.
 
Nếu quý khách không có thay đổi gì thêm đối với sản phẩm đã chọn hoặc đã hoàn tất việc lựa chọn sản phẩm vào giỏ hàng, vui lòng nhấn “Tiến hành thanh toán” nút màu cam để chuyển sang bước kế tiếp.


 
 
 
Bước 3: Đăng nhập tài khoản mua hàng myMall

Tại trang Thanh toán đơn hàng, quý khách có thể chọn đăng nhập tài khoản mua hàng myMall bằng cách Nhấn nút “Đăng nhập” màu xanh dương:


 

Ngay lập tức hệ thống sẽ xổ ra một khung đăng nhập, quý khách sẽ có thể chọn 1 trong các cách sau đăng nhập vào tài khoản mua hàng myMall:



  • Đăng nhập bằng mạng xã hội: Facebook, Google…
 
  • Đăng nhập bằng tài khoản myMall đã tạo trước đó (khuyến khích nên dùng hình thức đăng nhập này, vì quý khách sẽ có được những quyền lợi: tích điểm myXu, sử dụng myXu có sẵn để hưởng ưu đãi giảm giá…). Nhấn tiếp “Đăng nhập” sau khi nhập đầy đủ email và mật khẩu của tài khoản mua hàng myMall để tiếp tục chuyển sang bước tiếp theo.
 
  • Trong trường hợp quý khách chưa có tài khoản mua hàng myMall, quý khách có thể nhấn chọn “đăng ký” để tạo ngay tài khoản mua hàng myMall (Xem thêm phần hướng dẫn tạo tài khoản myMall).
 
  • Quý khách cũng có thể bỏ qua bước đăng nhập/đăng ký ở trên để tiến hành mua hàng ngay vẫn được.
 
Bước 4: Thanh toán đơn hàng


Sau khi thực hiện việc đăng nhập/đăng ký tài khoản mua hàng myMall (hoặc bỏ qua bước đăng nhập/đăng ký tài khoản này).

Quý khách tiếp tục thao tác các bước:


  • Nhập thông tin vào phần “Địa chỉ nhận hàng” đầy đủ chính xác theo đúng cú pháp từng mục (hệ thống sẽ nhắc nhở bằng dòng ghi chú màu đỏ nếu quý khách nhập sai cú pháp quy định) như hình bên dưới và nhấn “Tiếp tục” để hệ thống ghi nhớ lại địa chỉ nhận hàng này:
 

Trong trường hợp, hệ thống đã lưu địa chỉ giao hàng cũ của quý khách, nếu quý khách muốn thay đổi có thể nhấn chọn “Sửa địa chỉ” để sửa lại địa chỉ cũ hoặc “chọn địa chỉ giao hàng khác” nếu muốn nhập và lưu thêm 1 địa chỉ giao hàng mới
 
 
 

 

  • Chọn tiếp “Phương thức giao hàng” và “Phương thức thanh toán” cho đơn hàng:
 

 

  • Nhập Mã giảm giá (nếu có và lưu ý xem kỹ quy định sử dụng mã giảm giá trước khi dùng) vào ô cùng tên và kết thúc bằng việc nhấn nút "Áp dụng", hoặc sử dụng myXU đang có sẵn trong tài khoản để giảm giá cho đơn hàng và kết thúc bằng việc nhấn nút "Đổi myXu" (Xem thêm quy định sử dụng myXu).
 
  • Nhập “Ghi chú cho đơn hàng” nếu quý khách có lưu ý đặc biệt với myMall dành cho đơn hàng này.
 
 

 

  • Kết thúc bước Thanh toán đơn hàng bằng việc nhấn nút “Đặt hàng” màu cam
 
Bước 5: Hoàn tất đặt hàng

Sau bước Thanh toán đơn hàng, hệ thống ngay lập tức chuyển ngay sang trang xác nhận đơn hàng đã được đặt thành công như hình dưới (trừ trường hợp quý khách chọn phương thức thanh toán trực tuyến sẽ phải chuyển sang 1 bước đệm trước khi chuyển sang trang này – xem thêm phần lưu ý bên dưới). Kèm mã đơn hàng bắt đầu bằng 17….. đồng thời quý khách sẽ nhận được 1 tin nhắn và 1 email báo việc đặt hàng thành công kèm xác nhận đơn hàng tại myMall qua số điện thoại, email đã đăng ký mua hàng trong vòng 5-10 phút tiếp theo.




Kể từ lúc quý khách đặt hàng thành công, trừ trường hợp đơn hàng phát sinh vấn đề (hết hàng, thanh toán không thành công...), nhân viên hỗ trợ khách hàng myMall sẽ không liên hệ cùng quý khách mà sẽ tiến hành xử lý đơn hàng luôn để có thể giao hàng đúng thời gian quy định cho từng khu vực.

Quý khách vui lòng lưu mã đơn hàng đã đặt để cung cấp cho nhân viên hỗ trợ nếu trong trường hợp cần kiểm tra thông tin về đơn hàng.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác liên quan đến đặt hàng, nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng myMall.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Xin vui lòng gọi đến số 1900 636 088 (từ 8h- 18h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần) - hoặc gửi email đến hotro@mymall.vn, myMall rất hân hạnh phục vụ quý khách!



Lưu ý quý khách khi thanh toán trực tuyến:

Là khi quý khách chọn 1 trong các hình thức thanh toán như: ATM có đăng ký internet banking, thẻ tín dụng, ví diện tử VTC Pay hoặc trả góp 0% bằng thẻ Sacombank (tùy sản phẩm áp dụng).


Ngay lập tức hệ thống sẽ chuyển sang trang của công cụ thanh toán 123pay, quý khách vui lòng nhập thông tin số thẻ thanh toán và kết thúc bằng nút “Thanh toán” để tiến hành việc hoàn tất đơn hàng.

Vui lòng lưu ý chờ đợi hệ thống chuyển đổi đừng tắt ngang trình duyệt.

Nếu việc đặt hàng hợp lệ, ngay lập tức quý khách sẽ được chuyển đổi sang trang đặt hàng công .




 

Hỗ trợ khách hàng