Chăm sóc khách hàng

Nếu có thắc mắc hãy gọi Hotline cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin ở bên dưới.

Giới thiệu myMall

Thành lập từ tháng 1/2015, website thương mại điện tử myMall.vn cung cấp các sản phẩm thuộc 9 ngành hàng như sau:

  • Thời Trang
  • Mỹ Phẩm
  • Sức Khỏe
  • Điện Tử
  • Gia Dụng
  • Thiết Bị Văn Phòng
  • Đồ Chơi – Lưu Niệm
  • Mẹ & Bé
  • Dịch Vụ
Với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời, myMall.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Khi mua hàng qua mạng tại myMall.vn khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích như sau:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước-trong-sau khi mua hàng, xuyên suốt 6 ngày/tuần, từ 8h00 đến 18h00.
  • Mức giá cạnh tranh: hơn 90% sản phẩm được giảm giá từ 10% trở lên.
  • Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi Tp.HCM và từ 300.000đ đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam).
  • Tích lũy điểm thưởng myXu nhận cơ hội mua hàng với giá 0đ
Quý khách có nhu cầu liên lạc, trao đổi hoặc đóng góp ý kiến, vui lòng tham khảo các thông tin sau:

  • Liên lạc qua điện thoại:  1900 636 088  để gặp nhân viên Chăm sóc khách hàng.
  • Liên lạc qua email: hotro@mymall.vn.
  • Fanpage của myMall: http://facebook.com/myMall.vn
  • Đối tác có nhu cầu hợp tác quảng cáo, vui lòng gửi mail đến địa chỉ: marketing@mymall.vn
  • Đối tác có nhu cầu kinh doanh cùng với myMall, vui lòng gởi mail đến địa chỉ: sales@mymall.vn.
  • Liên lạc trực tiếp: Tầng 8, Citi Plaza, 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
 

Hỗ trợ khách hàng