Chăm sóc khách hàng

Nếu có thắc mắc hãy gọi Hotline cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin ở bên dưới.

Điều khoản mua bán hàng hóa

Chào mừng quý khách đến với MyMall.vn.

Chúng tôi là Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử MODERN LIFE tại Tòa nhà ITL, 52 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, giao dịch qua trang web www.MyMall.vn và các công ty con, liên doanh, và văn phòng trừ khi được quy định khác.


  • Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

1. Hướng dẫn sử dụng web

  • Khi vào web của chúng tôi, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.
  • Chúng tôi cấp giấy phép sử dụng để bạn có thể mua sắm trên web trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.
  • Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy giấy phép của bạn mà không cần báo trước.
  • Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm chứ chúng tôi không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên web là ý kiến cá nhân của khách hàng, không phải của chúng tôi.
  • Quý khách phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.
  • Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

2. Ý kiến khách hàng

Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

3. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

  • Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.
  • Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã bị thanh toán.

4. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

5. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

6. Quy định về bảo mật

  • Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.
  • Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
  • Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

7. Thanh toán an toàn và tiện lợi tại MyMall.vn

Mọi khách hàng tham giao giao dịch tại MyMall.vn qua thẻ tín dụng quốc tế đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa (xem chi tiết tại điều khoản “Quy định về bảo mật” được nêu ở trên). Qua đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng quý khách lưu ý các chi tiết sau:

  • Chỉ sử dụng trang web có chứng chỉ thanh toán an toàn.
  • Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán tại MyMall.vn; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho MyMall.vn biết để có thể hỗ trợ kịp thời.
  • Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.
  • Trong một số trường hợp phát sinh giao dịch bất thường hoặc giá trị đơn hàng quá lớn, MyMall.vn có thể sẽ yêu cầu quý khách chụp hình/scan thẻ tín dụng và chứng minh nhân dân của chủ thẻ để xác minh tính chính xác và độ trung thực của giao dịch. Khi quý khách nhận được yêu cầu này, vui lòng che 3 số CVV ở mặt sau của thẻ để đảm bảo thông tin của thẻ không bị lọt vào người thứ 3.

8. Giao kết giao dịch tại MyMall.vn

Khách hàng khi mua sắm tại MyMall.vn phải thực hiện các thao tác đặt hàng và nhận hàng theo trình tự sau:

Cách 1: Thanh toán trước online qua thẻ tín dụng (Visa, Master card..):


Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực
Bước 2: Khách hàng thanh toán trước;
Bước 3: MyMall.vn kiểm tra, xác nhận đơn hàng và chuyển hàng;
Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;

Cách 2: Thanh toán sau:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực
Bước 2: MyMall.vn xác thực đơn hàng;
Bước 3: MyMall.vn xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 4: MyMall.vn chuyển hàng;
Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email gửi vào hộp thư khách hàng đã đăng ký với MyMall.vn hoặc tra cứu tình trạng giao dịch tại website http://www.mymall.vn. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu được lịch sử giao dịch khi đăng nhập vào tài khoản của mình tại website MyMall.vn.

Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, khách hàng thông báo cho MyMall.vn qua đường dây nóng 1900 636 088 hoặc ghi lời nhắn qua email hotro@mymall.vn.

Chúng tôi chịu trách nhiệm về nội dung thông tin cung cấp trên trang thông tin điện tử mymall.vn, thực hiện quy định của Pháp Luật về giao kết hợp đồng, đặt hàng, thanh toán.


9. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch tại MyMall.vn

Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

  • Thông báo cho MyMall.vn về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng 1900 636 088 hoặc ghi lời nhắn qua email hotro@mymall.vn.
  • Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng tại http://mymall.vn/noi-dung/huong-dan/5.html )

10. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin thương mại tại MyMall.vn

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại MyMall.vn.

Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin gửi vào trang thông tin điện tử bán hàng MyMall.vn, MyMall.vn có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:


  • Thông báo cho MyMall.vn qua đường dây nóng 1900 636 088 hoặc ghi lời nhắn qua email hotro@mymall.vn.
  • Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó.
Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía MyMall.vn mà MyMall.vn có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ, …), MyMall.vn sẽ đền bù cho khách hàng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể và có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi.

11. Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại MyMall.vn hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

12. Quy định chấm dứt thỏa thuận

Trong trường hợp có bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do việc vi phạm Quy Định sử dụng trang web, chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc khóa tài khoản của quý khách vĩnh viễn. Nếu quý khách không hài lòng với trang web hoặc bất kỳ điều khoản, điều kiện, quy tắc, chính sách, hướng dẫn, hoặc cách thức vận hành của MyMall.vn thì biện pháp khắc phục duy nhất là ngưng làm việc với chúng tôi.

13. Luật pháp và thẩm quyền tại Việt Nam

Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách gửi khiếu nại lên tòa án Việt Nam để giải quyết.
 

Hỗ trợ khách hàng